พฤศจิกายน 22, 2566

แอป ฟาร์มแคร์ ปรับโฉมใหม่!

kaset go & farmcare logo

ทีมของเราตื่นเต้นและยินดีที่จะเปิดตัวแอปพลิเคชัน ฟาร์มแคร์ อีกครั้ง ที่ออกแบบมาเพื่อเกษตรกรโดยเฉพาะ เรานำเครื่องมือและนวัตกรรมที่ทรงพลังทางการเกษตรนี้ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเกษตรที่ดีขึ้นและเปลี่ยนการปลูกพืชให้เป็นมิตรต่อสภาพอากาศและยั่งยืน

ในเวอร์ชันใหม่นี้มีอัปเดทคุณสมบัติหลักของการกลับมาของแอปฟาร์มแคร์ ที่น่าสนใจประกอบด้วย:

  1. คำแนะนำด้านเกษตร: ด้วยประสบการณ์เกษตรกรรมกว่า 115 ปี แอปฟาร์มแคร์ให้เครื่องมือที่ช่วยสนับสนุนการตัดสินใจของเกษตรกร เช่น เกษตรกรสามารถวัดขนาดแปลงของพวกเขาได้อย่างแม่นยำและใส่ปุ๋ยที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมและในอัตราส่วนที่ถูกต้อง นอกจากนี้แอปฟาร์มแคร์ยังช่วยเกษตรกรตัดสินใจทำเกษตรจากการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดการพืช ควบคุมแมลงศัตรูและวิธีการเก็บเกี่ยวที่เหมาะสม จุดมุ่งหมายของเราคือการช่วยเกษตรกรให้ได้ผลผลิตสูงสุดและปรับต้นทุนการผลิตให้เหมาะสม
  2. พยากรณ์อากาศ: ทางบริษัทให้ความสำคัญกับการพยากรณ์อากาศที่แม่นยำและอัปเดทตามสถานที่ของฟาร์ม ด้วยข้อมูลอากาศแบบเรียลไทม์และพยากรณ์ทุกชั่วโมงถึงรายเดือนที่แม่นยำ เกษตรกรสามารถวางแผนกิจกรรมการทำเกษตรของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดความเสี่ยง และปรับตัวตามเงื่อนไขอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทำให้เกษตรกรสามารถตัดสินใจได้ทันท่วงทีซึ่งมีผลต่อความสำเร็จของพวกเขาได้
  3. ตลาดออนไลน์: แอปฟาร์มแคร์ให้ความสะดวกสบายในการเข้าถึงตลาดเกษตรออนไลน์ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อวัสดุเกษตรกรรม อุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ได้โดยไม่ต้องออกจากฟาร์ม สนุกสนานกับประสบการณ์การสั่งซื้อปุ๋ยที่ไม่มีซ้ำซากด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย ราคาที่แข่งขัน และส่วนลดสำหรับปุ๋ย ตลาดออนไลน์นี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เกษตรกรประหยัดเวลาและลดความยุ่งยาก
  4. การเปลี่ยนชื่อของเฟซบุ๊ก Kaset Go - เกษตรโก เป็น ฟาร์มแคร์ - Farmcare : โดยยังคงข้อมูลการเกษตร แหล่งชมชนการค้าขายผลผลิตเกษตร และ กลุ่มถาม-ตอบปัญหาทางพืช

ด้วยการอัปเดทเหล่านี้ ทีมเรามุ่งเน้นที่จะทำให้เกษตรกรไทยมีความสามารถด้านข้อมูลและปฏิบัติการเกษตรที่ยั่งยืน